chia sẻ

LUYỆN THI THPT QUỐC GIA MÔN ANH 2017 CẤP TỐC (ĐỢT 1)

Giới thiệu khóa học


Một kì thi THPT Quốc Gia đầy khó khăn và thử thách sắp đến. Dù trải qua nhiều lần đổi mới với những phương thức thi mới, môn Tiếng Anh vẫn là một trong ba môn thi độc lập và bắt buộc trong kì thi này. Tuy nhiên, nhiều bạn học sinh hiện đang cảm thấy lo lắng và khó khăn khi ôn luyện môn thi này.

Xuất phát từ thực tế đó, Chương trình luyện thi cấp tốc THPT Quốc Gia 2017 môn Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp các bạn học sinh tự tin bước vào kỳ thi THPT Quốc gia môn Tiếng Anh và đạt kết quả như mong muốn. Chương trình luyện thi bám sát chương trình và tinh thần của kì thi THPT Quốc gia 2017 của Bộ Giáo dục và Đào Tạo.

Chương trình luyện thi cấp tốc THPT Quốc gia 2017 môn Tiếng Anh gồm 3 khóa học:

    Khóa Luyện thi cấp tốc THPT Quốc gia môn Tiếng Anh đạt 5 điểm (Đợt 1)
    Khóa Luyện thi cấp tốc THPT Quốc gia môn Tiếng Anh đạt 7-8 điểm (Đợt 2)
    Khóa Luyện thi cấp tốc THPT Quốc gia môn Tiếng Anh đạt 9-10 điểm (Đợt 3)


Lợi ích khóa học


Mỗi bài trong khóa học là hướng dẫn giải chi tiết một đề thi THPTQG 2017 minh họa với đầy đủ các dạng bài. Thông qua việc hướng dẫn giải đề học sinh sẽ được hệ thống lại toàn bộ kiến thức và chia sẻ các bí quyết làm các dạng bài khác nhau. Do đó, sau khóa học người học sẽ được tập dượt với các dạng đề thi, biết cách làm các loại bài tập khác nhau và được trang bị kiến thức theo hệ thống, logic, khoa học và dễ nhớ. Từ đó người học sẽ có tâm lí tự tin bước vào kì thi THPTQG 2017 đạt kết quả cao nhất.



Đối tượng đào tạo


Là tất cả những học sinh 12 của năm học 2016-2017 và học sinh khá giỏi lớp 9,10,11 trên toàn quốc

>>>HỌC THỬ TẠI ĐÂY<<<

Chú ý: Điền mã Coupon : UUDAIVANG để được giảm giá 40% khóa học. Số lượng có hạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google